Ta không yêu ngươi


TA KHÔNG YÊU NGƯƠI

(我不爱你了)

Tác giả: Quyết Tuyệt (决绝)

Thể loại: Báo thù rửa hận, ngược tra

Editor: Gián và Hoại Băng

Beta: Hoại Băng và Gián

Tiện đây mình thông báo luôn ạ. Nhà Hoại Băng set pri tránh bão, nhưng bạn ấy accept tất cả req ạ, cho nên mọi người cứ req rồi đọc truyện bình thường nha :3

5CRjJNK

Ảnh bìa là quà tặng từ cô Nô Nêm, then kiu sô mắt ❤ ❤

……………………………………….

Note: Truyện edit với sự đồng ý của tác giả, đồng thời là quà tặng, nên mọi người vui lòng không mang truyện đi post nơi khác, không chuyển ver cũng như share word tràn lan ở bất cứ nơi nào. 

per tkyn

Văn án:

[Tình yêu, là thứ mạnh mẽ nhất trên thế gian này. Ngươi bằng lòng dùng tình yêu của ngươi để trao đổi với ta không?]
Tiền Duệ vội vàng chạy về công ty, thoáng nhìn người yêu đã bỏ rơi mình đang ôm người thứ ba, rồi nhìn lại người ở trong bóng tối: “Tôi bằng lòng.”
Văn Chính Tường mang thương tích đầy mình, bởi vì người ta hãm hại để trộm thứ cơ mật mà bị người yêu nhốt dưới tầng hầm. Cậu ngẩng đầu, rồi ho ra một búng máu: “Tôi bằng lòng.”
Đại tướng quân uy phong lẫm liệt không chết ở biên quan, lại bị ái nhân đuổi giết. Trong cơn hấp hối, y cười khổ. “Ta bằng lòng.”
 ♧
Chuyện Tình Thứ Nhất 
(Hoàn)
 ♧
Chuyện Tình Thứ Hai

Chương 10 ♥♥ Chương 11 ♥♥ Chương 12 ♥♥ Chương 13

(Hoàn)
Chuyện Tình Thứ Ba
 ♧
(Hoàn)
Chuyện Tình Thứ Tư
 ♧

Chương 28 ♥♥ Chương 29 ♥♥ Chương 30 ♥♥ Chương 31

Chương 32 ♥♥ Chương 33 ♥♥ Chương 34 ♥♥ Chương 35 ♥♥ Chương 36

101 thoughts on “Ta không yêu ngươi

  1. Pingback: Mục lục – Ta Không Yêu Ngươi | Ngây Thơ Động

  2. Pingback: [Mục lục] Ta Không Yêu Ngươi | Hoại Băng

  3. nguyenanhlinh521

    Các câu chuyện sau có ngược hơn không ạ?
    Tại em thấy bộ đầu có ngược đâu, rõ ràng là kể về một tiểu thụ bị tra công bỏ rơi, sau đó tìm đến hạnh phúc với một tiểu công ôn nhu mà, nó là ấm áp, ấm áp!!!!

      1. Dạ Ám Lạc Post author

        Năm sau tôi tính ko làm ẹc min page TK đam mỹ hoàn nữa, nên tranh thủ làm xong, tự PR 1 cú chót r nghỉ cho mấu =))))))))
        Thực ra tôi hơm thích bộ TKYN này lắm, n thiên hạ thích. Tôi tính thử xem, nếu ko dính cái mác BE, thì vs khả năng edit của tôi sẽ có bn view ấy mà :3

      2. Nô Nêm

        Tuôi phát hiện cô nhỏ câu view nuề :v =)))) Nhắc cô làm ẹc min tôi mới nhớ ~ Hồi đầu cô bảo cô Pr giùm tôi, xong view nhà tôi tăng vút làm tôi kinh ngạc cô pr đâu mà hay thế ~ đến khi biết cô là ẹc min cái tuôi …. ưn bì lí vơ bồ :3

      3. Dạ Ám Lạc Post author

        Cái gì cũng phục vụ cho mục đích tự sướng cả ấy mà, khặc khặc khặc :v
        Mà mấy chương giữa bộ TS nhà cô, cô bảo bạn cô làm xong giờ mất hút, cô tự làm hết à :v

      4. Nô Nêm

        Nhờ nó làm được vài chương mà phải năn nỉ ghê gớm lắm =))) Chưa kể nó làm xong mà tôi còn phải ngồi chỉnh lại cả tiếng, còn mệt hơn làm bản raw nên thôi tự mình làm cho lành :3

      5. Dạ Ám Lạc Post author

        Lười giống Lạc Nhi nhà tôi ghê, bộ Anh hoa hỏa nhà tôi cũng drop vô thời hạn này =)))))))) Thím tính bao vờ xong =))) Tôi dự sang năm mà kiểu này chắc… vài năm nữa =.,=

  4. Pingback: S – T | Động Màn Tơ

  5. Pingback: [TG] Quyết Tuyệt | Kurokochii

      1. cuonlenroi

        *đau thương-ing* chắc phải đợi thành cây si rồi mới hoàn. Nghe đồn chủ nhà ôm chục bộ chưa hoàn nên… thôi tạm tha thứ cho chủ nhà vậy o(≧v≦)o Sẽ siêng ghé nhà ủng hộ. Chaiyo~~

      2. Gián Post author

        Ko phải em, mà là cô Băng làm chung bộ này với em, 2 đứa làm luân phiên :))) Thực ra cũng ko hẳn là do ôm chục bộ thím ạ, em và cô Băng đều bận vl luôn. Em đi làm nếu chậm tiến độ 1 ngày là phạt 40 triệu, cho nên rảnh thì ngủ bù, rảnh lắm lắm lắm hoặc chưa có dự án mới thì mới edit dc =)))

  6. Pingback: Quyết Tuyệt – ISFEL

      1. Gián Post author

        Giờ công việc của em bận, với lại cô Hoại Băng làm chung với em cũng đang lu bu bên Mẽo :))) Dự là drop thôi thím ạ :v

Bình luận về bài viết này